CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

 

I. Chính sách giao hàng

Kcity áp dụng hình thức giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc bằng cách hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh.

Cước phí vận chuyển

Kcity áp dụng chính sách miễn phí giao hàng đối với các đơn hàng có giá trị trên 999.0000đ với các quận nội thành Hồ Chí Minh và trên 1,499,000 với các khu vực khác.

Đối với các đơn hàng có giá trị nằm ngoài chính sách miễn phí giao hàng, phí giao hàng sẽ được áp dụng như sau:

- Đối với khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh: 25,000;

- Đối với khu vực ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh: 35,000

- Đối với khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh giao hàng trong ngày (khi đơn hàng đặt trước 2pm): 35,000;

- Đối với khu vực ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh giao hàng trong ngày (khi đơn hàng đặt trước 2pm): 45,000

- Đối với các giao dịch ngoại tỉnh: 40,000

Thời gian giao hàng

Đối với khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh: 2 ngày kể từ thời điểm Kcity xác nhận đơn hàng thông qua email.

Đối với khu vực ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh: 2-3 ngày kể từ thời điểm Kcity xác nhận đơn hàng thông qua email.

Đối với khu vực Tp. Hồ Chí Minh nếu đơn hàng được Kcity xác nhận trước 2PM sẽ được giao trong ngày (nếu khách hàng có yêu cầu sử dụng dịch vụ này)

Đối với các khu vực khác: 3-4 ngày kể từ thời điểm Kcity xác nhận đơn hàng thông qua email.

Chính sách đổi trả sản phẩm

Kcity chỉ chấp nhận đổi trả các sản phẩm thuộc Điều Kiện Đổi Trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày Quý khách hàng nhận được hàng.

Khách hàng được phép yêu cầu Kcity: (i) đổi lại sản phẩm mới hoặc (ii) yêu cầu đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc thấp hơn hoặc (iii) yêu cầu đổi sản phẩm có giá trị cao hơn.

 

II. Điều Kiện Đổi Trả

Các trường hợp sản phẩm được đổi trả:

Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…);

Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng;

Sản phẩm đã hết thời hạn sử dụng;

Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng;

Yêu cầu đối với sản phẩm được đổi trả

Sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng;

Cung cấp đầy đủ hoá đơn mua hàng

Các trường hợp không chấp nhận đổi trả

Sản phẩm đã quá hạn đổi trả;

Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal;

Sản phẩm khách đã qua sử dụng;

Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng;

Cách thức đổi trả sản phẩm

Khách hàng đóng gói, đính kèm hoá đơn mua hàng và gửi trả sản phẩm cho Kcity thông qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại các cửa hàng của Kcity.

Ghi rõ nội dung yêu cầu đổi trả, mã đơn hàng nếu Quý khách hàng thực hiện việc đổi trả thông qua đường bưu điện.

Nếu có nhu cầu được hướng dẫn chi tiết hơn về cách thức đổi trả sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng thông báo với nhân viên thông qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 028.77728889 hoặc hotline 0967 60 71 17 của Kcity để được hướng dẫn.

Chi phí liên quan đến việc đổi trả sản phẩm

Đối với trường hợp khách hàng đổi trả sản phẩm do lỗi của Kcity hoặc nhà sản xuất, Kcity sẽ chịu hoàn toàn chi phí về việc đổi trả sản phẩm.

Đối với việc đổi trả sản phẩm mà Kcity không thể sửa chữa hoặc thay thế cho Quý khách hàng, Kcity sẽ hoàn trả toàn bộ giá trị hàng hóa và chi phí vận chuyển cũng như chi phí liên quan đến việc đổi trả.

Trường hợp quý khách hàng muốn đổi hàng hóa có giá trị cao hơn, mọi chi phí về việc đổi trả sẽ do quý khách hàng chi trả.