Skip to content

Serum vitamin C, serum tinh chất rau má, lựa chọn chăm sóc da chuyên sâu hoàn hảo

Khi gặp các vấn đề về da, lựa chọn chăm sóc bằng serum có thể nói là lựa chọn hoàn hảo nhất. Serum dưỡng da nhanh chóng đi sâu vào da, đến tận lớp hạ bì dưới da và cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào, chăm sóc chuyên sâu và hiệu quả.

Phái đẹp đang “mê mệt” với các sản phẩm serum vitamin C, serum tinh chất rau má chăm sóc da dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả. Bạn có muốn cùng Kcity tham khảo thêm về sản phẩm đang hot hit này?

Sự kết hợp hoàn hảo của serum vitamin C và serum tinh chất rau má

Tăng sản sinh collagen, tăng sức đề kháng cho da, giữ da tươi trẻ, ngừa mụn, phục hồi làn da khô và bị tổn thương, thêm sức sống và sự tươi trẻ cho làn da là những công dụng tuyệt vời mà vitamin C và tinh chất rau má có thể mang lại cho làn da của bạn, hiệu quả mạnh mẽ và rõ rệt khi được sử dụng dưới dạng serum dưỡng da.

Bạn tìm kiếm 1 sản phẩm serum giàu vitamin C dưỡng da để tái tạo làn da, hoặc chứa tinh chất rau má trị mụn, cho da láng mịn, sẽ thật tuyệt khi có thể đồng thời tìm thấy chúng trong serum Ampoule Acerola–C 21;Stay của Dr Oracle, dược mỹ phẩm cao cấp từ Hàn Quốc.

Ở serum Ampoule Acerola–C 21;Stay, Ampoule Vitamin C được chiết xuất từ trái sơ ri, loại trái cây đã được chứng minh có hàm lượng vitamin C cao gấp 20-40 lần trong cam, chanh.

Vitamin C tự nhiên giúp ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin, kích thích sản xuất collagen, phục hồi tái tạo làn da, ngăn ngừa lão hóa và làm đều màu da.

Serum Ampoule Acerola–C 21;Stay xứng đáng là một loại serum vitamin C nổi bật, tuyệt vời để chăm sóc làn da bạn.

Hơn thế, tinh chất rau má trị mụn cộng với tinh chất lá trà, hàng loạt các vitamin và amino acid khác giúp cho loại serum vitamin C, serum tinh chất rau má này nhẹ nhàng làm dịu và thanh lọc da, giúp kháng viêm, chống oxy hóa, phục hồi da tổn thương, da mụn, da nhạy cảm, tạo hàng rào bảo vệ tuyệt vời cho làn da của bạn.

Vừa là serum vitamin C, vừa là serum rau má, sự kết hợp 2 trong 1 ở 1 sản phẩm với kết cấu mỏng nhẹ để da dễ dàng hấp thụ, được nuôi dưỡng và cải thiện rõ rệt, nhanh chóng.

Đặc biệt, với thành phần hoàn toàn tự nhiên và dịu nhẹ, đây cũng là 1 serum vitamin C cho da nhạy cảm hiệu quả, tránh kích ứng hoàn hảo, chăm sóc da ấn tượng.

Serum vitamin C cho da dầu mụn Antibac

Dòng sản phẩm chăm sóc da dầu mụn cao cấp thuộc nhãn hiệu Dr Oracle, sản phẩm serum vitamin C của Antibac đặc trị cho làn da dầu mụn, không chỉ chứa dưỡng chất chăm sóc, tái tạo sâu mà còn giúp da kháng viêm hiệu quả, tăng cường khả năng chống chọi với các tác nhân gây mụn, đồng thờ se khít lỗ chân lông, giữ cân bằng da, xóa mờ vết thâm nám, cho da phục hồi không chỉ láng mịn và còn lên tone trắng sáng.

Serum vitamin C cho da dầu mụn Antibac với công thức Phyto-Oligo dưỡng ẩm sâu, Septicontrol A5 điều tiết sản sinh dầu và làm se khít lỗ chân lông, đặc biệt với phức hợp thảo mộc xanh và các tinh chất chiết xuất từ trà xanh, lô hội, kiwi, dầu argan, dầu cây chè… giúp chăm sóc và sắp xếp kết cấu lỗ chân lông, làm dịu và kháng viêm, hình thành lớp bảo vệ tuyệt vời cho da dầu mụn.

Sử dụng ấn tượng với cảm giác mát rượi trên da, serum vitamin C cho da dầu mụn Antibac thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, mang lại cảm giác cực kỳ khoan khoái và dễ chịu cho là da khi sử dụng.

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm các sản phẩm serum dưỡng da đặc biệt này của Dr Oracle.

Ngoài ra, một sản phẩm ấn tượng khác để chăm sóc da mụn, sẹo thâm từ dòng 21;Stay, Serum tinh chất macca Maca Peptide 21STAY giàu tinh chất dưỡng da giàu maca peptide giúp phục hồi và củng cố lớp màng ẩm tự nhiên, chữa sẹo và tái tạo làn da sáng mịn.

Với mong muốn dưỡng trắng bằng serum, bạn có thể tìm tới dòng sản phẩm dưỡng trắng cao cấp tác dụng nhanh của Dr Oracle, dòng Real White với hiệu quả dưỡng trắng nhanh sau 4 tuần sử dụng.

Dòng Real White với serum dưỡng trắng da Real White Treatment với thành phần 7 loại thảo mộc tự nhiên nuôi dưỡng da tinh khiết, trắng hồng rạng rỡ, tái tạo làn da mịn màng.

Kcity luôn sẵn có bộ sưu tập các sản phẩm serum dưỡng da cao cấp hàng đầu, phục vụ đầy đủ cho các nhu cầu dưỡng da bằng serum, từ serum dưỡng ẩm, serum chống lão hóa và tái tạo da đến serum dưỡng trắng da.

Dù bạn sở hữu làn da dầu, khô hay nhạy cảm, đều có thể tuyển lựa loại serum chăm sóc da chuyên sâu phù hợp, hoàn hảo để cải thiện làn da của bạn, hiệu quả nhanh chóng và bền vững nhờ cấu trúc thành phần tự nhiên, lành tính và hoạt hóa của dược mỹ phẩm cao cấp tại Kcity.

Mua ngay serum vitamin C, serum tinh chất rau má, serum dưỡng da tại Kcity.

Mua sắm tại Lazada

Mua sắm tại Tiki

Mua sắm tại Shopee

Mua ngay tại Kcity

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *