Skip to content

Serum cho da dầu mụn Antibac, giải pháp đặc trị cho làn da mụn

Làn da mụn cần 2 yếu tố chăm sóc cơ bản đó là ức chế các tác nhân mụn và dưỡng ẩm. Bạn có biết rằng, với tính chất đặc biệt của làn da dầu mụn thì chọn chăm sóc da với serum là 1 lựa chọn tuyệt vời, hoàn hảo và thông minh!

Xem thử serum cho da dầu mụn Antibac, giải pháp chăm sóc da dầu mụn cao cấp đến từ Hàn Quốc.

Vì sao bạn nên chọn chăm sóc da dầu mụn bằng serum?

Nếu sở hữu 1 làn da nhiều dầu, chắc chắn bạn dễ dàng cảm nhận được sự nhờn rít, bức bí trên là da bất kể ngày đêm, không chỉ là cảm giác khó chịu mà còn là nỗi lo lắng với tình trạng khuẩn mụn, khiến làn da kém khỏe, thiếu đẹp.

Làn da dầu nhờn lại khó chăm sóc với cả các sản phẩm kem dưỡng, khi khả năng thẩm thấu kém hơn do bã nhờn, và nếu kem dưỡng không phù hợp, không thẩm thấu tốt, lại tăng nguy cơ sinh mụn cho lỗ chân lông bị bí tắc.

Khi đó, nếu bạn thử trải nghiệm dùng serum cho làn da dầu, mới thấy được hết cái tích cực mà nó mang lại.

Serum với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, lại ở dạng lỏng nên cực kỳ dễ thẩm thấu trên da, đặc tính rất cần thiết cho làn da dầu. Đặc biệt hơn, với thành phần dinh dưỡng “cô đặc” ở dạng huyết thanh, serum bổ sung dưỡng chất cho da tốt hơn đến 10 lần so với các dạng kem dưỡng.

Thẩm thấu tốt, dưỡng chất cao, tương thích hoàn hảo cho các làn da đang gặp vấn đề, chưa kể, dù giá thành khá cao so với kem dưỡng, nhưng serum chỉ cần dùng 1 lượng rất nhỏ cho 1 lần sử dụng, nên là giải pháp chăm sóc da rất thông minh và kinh tế.

Như 1 giải pháp chăm sóc da tuyệt vời, Antibac từ dược mỹ phẩm Dr Oracle, dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho làn da dầu mụn, chẳng thế thiếu 1 loại serum cao cấp đặc trị cho làn da mụn, serum cho da dầu mụn Antibac!

Ức chế các tác nhân sinh dầu mụn, dưỡng ẩm và phục hồi hoàn hảo da dầu mụn với serum Antibac

Serum Ampoule Cho Da Dầu Mụn Hàn Quốc Antibac có đầy đủ các yếu tố cần thiết để chăm dưỡng và phục hồi cho làn da dầu nhờn nhiều mụn: Salicylic acid, AHA, BHA, kẽm, chiết xuất thực vật từ cây trà, thảo dược…

– Sepicontrol: Công thức ức chế dầu hiệu quả được nghiên cứu và phát triển trong các sản phẩm của Antibac, có trong serum cho da dầu mụn Antibac, được chứng minh có tác dụng tích cực giúp da loại bỏ dầu nhờn và kiểm soát tiết dầu hoàn hảo.

– Công thức Phyto – Oligo tăng cường ẩm, kháng viêm và tạo màng khóa ẩm hiệu quả cho làn dầu dễ mất nước.

Serum cho da dầu mụn Antibac được tăng cường dưỡng chất chăm dưỡng làn da dầu với các chiết xuất tự nhiên hoạt động tích cực:

+ Centella Asiatica (rau má): là nguồn khoáng và nước cùng chất chống oxy hóa dồi dào rất hữu ích cho làn da dầu trong việc dưỡng ẩm và kích thích tái tạo tế bào, tổng hợp colladen. Bên cạnh đó là hoạt tính kháng khuẩn làm sạch da trong tinh chất rau má giúp da dầu ức chế hiệu quả các loại vi khuẩn gây mụn trên da.

+ Aloe Barbadensis Leaf (lá cây nha đam): chứa lượng salicylic acid cần thiết cho da dầu kháng khuẩn và chống viêm, giảm thiểu dị ứng; đồng thời các tinh chất trong lá nha đam hoạt động tích cực giúp làm dịu các vùng da bị tổn thương trên làn da dầu mụn, tăng cường các acid béo và vitamin A, C, E, B12 cùng với folic acid và choline để làn da dầu cải thiện tình trạng mụn, cân bằng ẩm độ và trẻ hóa với khả năng chống chịu các gốc tự do tăng cao.

+ Camellia Sinensis Leaf (lá cây trà xanh): là nhân tố kháng khuẩn, thư giãn và chống lão hóa cho da tích cực nhất, thành phần chẳng thể thiếu trong các loại kem dưỡng và serum cho da dầu mụn.

+ Althaea Rosea Flower (hoa thuộc chi Alcea trong họ cẩm quỳ): Giữ ẩm, kháng khuẩn, kháng viêm tăng cường cho da.

+ Piper Methysticum Leaf/Root/Stem Extract (chiết xuất hồ tiêu rễ/Kava Kava): cung cấp các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp làm giảm tình trạng châm chích, co da, cho làn da dầu được nuôi dưỡng tối ưu bề mặt, trở nên mềm mịn, làm dịu và khỏe khoắn theo thời gian,

+ Tinh chất từ trái Kiwi, nguồn bổ sung vitamin và dưỡng chất dồi dao cho sức đề kháng của làn da dầu ngày một cải thiện, giải quyết hữu hiệu tình trạng khô nứt trên da và tăng sức chống chịu với các tác nhân tàn phá từ môi trường.

Chăm sóc làn da dầu nhờn với serum cho da dầu mụn Antibac không chỉ là giải pháp cải thiện tình trạng tiết dầu, ẩm độ trên da mà còn là nguồn dinh dưỡng tích cực với các dưỡng chất thiết yếu nhất cho làn da dầu ngày một khỏe khoắn hơn, mịn màng hơn và giảm hiệu quả tình trạng nhờn rít.

Chăm sóc da chẳng thể hoàn hảo hơn với các loại serum thì làn da dầu khó chiều càng cần thiết với 1 loại kem dưỡng cô đặc dễ thẩm thấu như serum cho da dầu mụn Antibac.

Bạn nghĩ làn da mình có đang cần sự chăm sóc tích cực này? Tham khảo và bổ sung ngay cho bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của mình nào!

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Lazada

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Tiki

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Shopee

Mua ngay tại Kcity

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *