Skip to content

Làm sạch dịu nhẹ, dưỡng da an toàn với sữa rửa mặt cho da nhạy cảm 21 Stay

Làm da nhạy cảm cũng cần được làm sạch sâu, và nước sạch thông thường không thể tẩy sạch cặn bẩn từ sâu lỗ chân lông, khi đó, da cần sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm 21 Stay, công thức chăm sóc da cực kỳ êm dịu, tự nhiên, an toàn, là ứng cử viên sáng giá và là bạn đồng hành lý tưởng cho làn da dễ bị kích ứng.

Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Có thể nói, sữa rửa mặt là bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc cho làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt không chỉ làm sạch, mà còn sạch sâu để chuẩn bị làn da thật tốt cho việc chăm dưỡng bằng dưỡng chất. Da không được làm sạch, lỗ chân lông không được thông thoáng, các dưỡng chất chăm dưỡng da không thể tiếp cận và thẩm thấu vào các tầng biểu bì, hoặc thẩm thấu kém, giảm hiệu quả chăm sóc da.

Nhưng vì đặc thù dễ bị kích ứng, làn da nhạy cảm khi chọn sữa rửa mặt cũng cần cực kỳ kỹ lưỡng, với những tiêu chuẩn nên có dưới đây:

– Sữa rửa mặt chuyên biệt cho da nhạy cảm: Là loại sữa rửa mặt với độ pH được cân chỉnh để giảm thiểu nguy cơ kích ứng cho làn da nhạy cảm với độ pH thường dưới 6.0. Rất quan trọng cho các nàng khi tham khảo sản phẩm cho làn da của mình nhé!

– Công thức tẩy rửa dịu nhẹ, thành phần tự nhiên, giảm tối đa các yếu tố hóa học: Vì làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng bởi các thành phần hóa học, nên khi chọn sữa rửa mặt nên ưu tiên chọn loại với công thức làm sạch từ các thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn, giảm thiểu tác động tiêu cực lên làn da nhạy cảm.

– Ưu tiên các sản phẩm thảo dược: Làm sạch da với các chiết xuất như trà xanh, tinh dầu, các chiết xuất thảo dược tự nhiên để da được tẩy cặn cách an toàn, nhẹ nhàng, đồng thời chăm sóc tích cực lỗ chân lông, kháng viêm, tăng cường đề kháng cho làn da mỏng manh.

– Là sản phẩm được cấp chứng nhận an toàn: Tối thiểu chúng cần có chứng nhận của Bộ Y Tế, viện da liễu về độ an toàn, không gây kích ứng, có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm.

Hãy tham khảo sữa rửa mặt cho da nhạy cảm 21 Stay, sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn để làm sạch và chăm sóc cho làn da dễ bị kích ứng nhất.

Sữa rửa mặt chăm sóc da nhạy cảm an toàn hàng đầu 21 Stay từ Hàn Quốc

Là sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Oracle Medical Group, với đội ngũ nhà khoa học và bác sỹ chuyên khoa nghiên cứu để đưa ra công thức chăm sóc cực kỳ dịu nhẹ và hoàn hảo cho da nhạy cảm, chăm dưỡng da tích cực theo chuẩn Hản.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm 21 Stay được chứng nhận an toàn từ các tổ chức uy tín hàng đầu quốc tế (FDA, CPNP) và trong nước (Bộ Y Tế, Viện Da Liễu) để làn da nhạy cảm tự tin đón nhận và thử nghiệm sản phẩm.

Nói không với các thành phần hóa học dễ gây kích ứng, sữa rửa mặt cho da nhạy cảm 21 Stay sử dụng công thức tẩy nhờn Axit Salicylic để làm sạch dịu nhẹ làn da và vào sâu lỗ chân lông, đồng thời không làm khô căng bề mặt da do mất nước.

Cấp ẩm, các Axit amin cần thiết như tyrosine và arginine và khoáng tích cực từ chiết xuất từ nước cây tre, giúp da cân bằng ẩm độ, mềm mịn tức thì ngay sau khi rửa mặt.

Tinh dầu tràm trà được sử dụng trong công thức làm sạch của sữa rửa mặt 21 Stay có công dụng tích cực giúp da thư giãn, kháng khuẩn và bổ sung các dưỡng chất quan trọng.

Phức hợp Lock’n Pore (Chăm sóc bã nhờn + Chăm sóc lỗ chân lông + Làm dịu da) nhanh chóng xoa dịu mọi kích ứng, giúp da kiểm soát nhờn và thu hẹp lỗ chân lông, với những tác nhân tự nhiên quen thuộc trong công thức dưỡng da thuần khiết như trà xanh, dầu hạt nho, chiết xuất cây xô thơm.

Làn da nhạy cảm được làm sạch, cấp ẩm, cân bằng ẩm độ và điều tiết dầu nhờn, xoa dịu kích ứng, tăng cường đề kháng để trở nên mềm mịn, thư giãn thực sự và làm sạch sâu ngay sau khi sử dụng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm 21 Stay.

Chọn 21 Stay, chọn công thức chăm sóc da nhạy cảm hoàn hảo, chuẩn tự nhiên, yên tâm về tính an toàn.

Để có thể tìm chọn đúng sản phẩm sữa rửa mặt 21 Stay của dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle, hãy tìm kiếm trên các kênh bán hàng của Kcity, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của Dr Oracle tại Việt Nam.

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Lazada

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Tiki

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Shopee

Mua ngay tại Kcity

Mua hàng tại Kcity, bạn sẽ nhận được tư vấn chuyên môn, mua hàng đảm bảo, kèm theo những ưu đãi hấp dẫn cho từng đơn hàng. Thêm đẹp, thêm tự tin, luôn tươi trẻ cùng với sản phẩm chăm sóc làn da nhạy cảm 21 Stay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *