Skip to content

Dưỡng da với mặt nạ ngủ, bạn thử ngay sản phẩm cho da nhạy cảm 21 Stay

Là phương pháp chăm sóc da có hiệu quả tích cực được áp dụng đầu tiên trong các bước chăm sóc da chuyên sâu của phái đẹp Hàn Quốc, thể hiện công dụng rất rõ rệt và nhanh chóng trong việc tăng cường sức khỏe cho làn da, mặt nạ ngủ không còn quá lạ lẫm, nhưng bạn đã thử hay chưa?

Chăm sóc da nhạy cảm vốn sẽ cần nhiều sự cần trọng, và nếu chẳng muốn bỏ lỡ hiệu quả tích cực từ bước dùng mặt nạ ngủ, thử ngay với mặt nạ ngủ dưỡng da Hàn Quốc 21 Stay nào!

Hiệu quả của mặt nạ ngủ trong việc chăm sóc da mặt

Là 1 tín đồ skincare, bạn chẳng thể không  nắm rõ những tác hại tiêu cực của ánh nắng mặt trời lên làn da, tác động của nó tới hiệu quả chăm dưỡng da, và đặc tính thẩm thấu của da trong điều kiện ánh nắng mặt trời.

Làn da trở nên thư giãn và dễ dàng đón nhận dưỡng chất hơn vào buổi tối, đây cũng là thời điểm hoàn hảo để chăm dưỡng da tích cực với các dưỡng chất và liệu pháp thích hợp.

Nếu phái đẹp thông thường chỉ dừng lại ở bước dưỡng ẩm sâu cho da trước khi đi ngủ thì phái đẹp Hàn Quốc sớm áp dụng thêm bước chăm sóc da với mặt nạ ngủ, lợi dụng thời điểm da thư giãn hoàn hảo nhất và hoàn toàn không chịu kích ứng từ ánh nắng mặt trời để tăng cường hiệu quả chăm dưỡng da.

Mặt nạ ngủ thường có dạng gel mềm nhẹ, mát và thẩm thấu rất nhanh, cấp ẩm sâu và bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu cho da trong thời gian 8 tiếng da thư giãn vào ban đêm.

Dùng mặt nạ ngủ rất tiện dụng, chỉ cần thoa đều lên da, và bạn chìm sâu vào giấc ngủ, rửa sạch mặt bằng nước ấm vào sáng hôm sau, làn da được cải thiện rõ ràng về độ ẩm mịn và đàn hồi, tươi tắn rạng rỡ đón ngày mới.

Với làn da nhạy cảm dễ chịu kích ứng, chọn mặt nạ ngủ, chẳng nên bỏ lỡ mặt nạ ngủ dưỡng da Hàn Quốc 21 Stay nhé!

Dưỡng da theo chuẩn Hàn với mặt nạ ngủ 21 Stay

Được nghiên cứu và phát triển trên công thức chăm sóc da cầu kỳ, chuyên sâu và tích cực của phái đẹp Hàn, mặt nạ ngủ 21 Stay ứng dụng công thức dưỡng da tự nhiên, thuần khiết, hiệu quả sâu và bền vững, an toàn cho cả làn da nhạy cảm, không lo kích ứng.

Không nằm ngoài công thức dưỡng da chung của các loại mặt nạ ngủ dưỡng da thông thường, mặt nạ ngủ 21 Stay tăng cường cấp ẩm hiệu quả cho da, đồng thời bổ sung nguồn dưỡng chất chăm dưỡng, cải thiện độ mịn, độ chắc khỏe và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả cho làn da từ chiết xuất trái việt quất.

Trong thành phần trái việt quất, lượng vitamin E, mangan, vitamin C, riboflavin và chất xơ tăng cường hiệu quả chống lão hóa hiệu quả cho làn da.

Thành phần axit salicylic tự nhiên trong trái việt quất cũng là nhân tố khử dầu, cấp ẩm, dưỡng trắng và kháng viêm rất tích cực.

Mặt nạ ngủ 21 Stay với chiết xuất việt quất còn chứa lượng anthocyanin, đồng, sắt, selen, kẽm có tác dụng hỗ trợ, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa và kiềm chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, chống lại các bệnh nhiễm trùng do virus và vi khuẩn.

Nếu đã thử các công thức làm đẹp bằng trái việt quất, bạn sẽ phải đồng ý với kết quả tích cực mà nó mang lại. Sắc tố anthocyanin tạo nên màu xanh đậm cho quả việt quất là một thành phần quan trọng có tác dụng rất hiệu quả trong việc ngăn chặn, vô hiệu hóa các gốc tự do gây nên bệnh ung thư. Và nó được giữ lại trong công thức dưỡng da của mặt nạ ngủ 21 Stay như một phương pháp tuyệt vời tránh xa được ung thư da.

Chỉ với 1 lớp kem mỏng thoa đều lên da trước khi ngủ 2 – 3 lần cho 1 tuần, bạn nhận về làn da được cân bằng ẩm, cải thiện hiệu quả độ căng mịn, đàn hồi, tươi tắn, khỏe khoắn và đặc biệt có sức chống chịu cao với các tác nhân gây hại da ngoài môi trường, để da được bảo vệ tốt hơn, luôn khỏe khoắn, tươi trẻ lâu hơn.

Với thành phần chiết xuất tự nhiên thuần khiết, mặt nạ ngủ 21 Stay êm dịu, nhẹ nhàng, an toàn để có thể chăm dưỡng tuyệt vời cho làn da nhạy cảm.

Khi làn da nhạy cảm được cấp đủ ẩm, cân bằng tốt, tình trạng kích ứng sẽ suy giảm, da tăng cường đề kháng để luôn khỏe khoắn, rạng rỡ tự nhiên.

Tự tin chăm sóc da nhạy cảm với mặt nạ ngủ dưỡng da Hàn Quốc 21 Stay để cải thiện tình trạng kích ứng, sức khỏe và sức đề kháng trên da, tận hưởng thành quả dưỡng da tích cực, da đẹp lên từng ngày, rạng rỡ chuẩn vẻ đẹp Hàn.

Tìm kiếm mặt nạ ngủ dưỡng da Hàn Quốc 21 Stay, tìm trên các kênh bán hàng của Kcity, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm 21 Stay của Dr Oracle tại Việt Nam.

Mua sản phẩm 21 Stay tại Lazada

Mua sản phẩm 21 Stay tại Tiki

Mua sản phẩm 21 Stay tại Shopee

Mua ngay tại Kcity

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *