Skip to content

Dưỡng da trắng sáng không tì vết với kem dưỡng trắng da Real White

Da khô, da bóng nhờn, da sẩn mụn, da sạm màu… Bạn có nghĩ rằng, sẽ có 1 sản phẩm giúp da lên tone hoàn hảo, trắng sáng không tì vết?

Tham khảo ngay kem dưỡng trắng da Real White, sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ Hàn Quốc nào!

Dưỡng da trắng sáng sau 28 ngày sử dụng

Hẳn không thiếu các sản phẩm dưỡng trắng da thần tốc. Nhưng bạn có biết, da cần thời gian để phục hồi, cải thiện và đạt được hiệu quả như ý với bất kỳ phương pháp chăm sóc nào, để sự phục hồi không chỉ ở bề mặt, mà còn là sự cải thiện từ sâu bên trong, để da thực sự khỏe và đẹp như những gì bạn thấy và muốn duy trì.

Với kem dưỡng trắng da Real White, liệu trình chăm sóc và dưỡng trắng với 28 ngày, sử dụng công thức dưỡng trắng dịu nhẹ với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, từng bước tiếp cận để phục hồi, cải thiện sắc tố da, xử lý các vết thâm nám, đốm nâu, xỉn màu, cải thiện da bắt đầu từ bên trong.

Kem dưỡng trắng da cao cấp Real White chăm sóc vào sâu bên trong các mô dưới da, cải thiện tế bào da từ gốc.

Với sự hoạt động tích cực của các hoạt chất Active White, Adenosine, Niiacinamide và chiết xuất dưỡng trắng từ các loài hoa thảo dược, kem dưỡng trắng Real White điều chỉnh sắc tố da hiệu quả thông qua việc ức chế các sắc tố melanin khiến da sạm màu.

Nhờ điều chỉnh từ gốc, kem dưỡng trắng da Real White mang lại hiệu quả dưỡng trắng rõ rệt và bền vững, tác động liên tục và lâu dài, cho làn da trắng, khỏe thực sự với nguồn dưỡng chất dồi dào được bổ sung.

Da trắng không tì vết, mờ thâm, sạch mụn, cân bằng dầu và ẩm, trắng hồng đầy sức sống

Không chỉ là dưỡng trắng, kem dưỡng cao cấp của Real White còn chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào, đặc biệt là nguồn dinh dưỡng tích cực cho da với vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa từ quả mâm xôi, câu kỷ từ để da phục hồi sức khỏe từ sâu bên trong, cải thiện và làm chậm quá trình lão hóa, cân bằng độ ẩm mịn, tránh tình trạng mất nước khiến da “khô hạn” kém sức sống.

Bên cạnh đó, với chiết xuất từ vỏ cây liễu, da được tẩy tế bào chết và chăm sóc hiệu quả lỗ chân lông, đẩy lui các yếu tố gây mụn như bóng dầu, cặn bẩn, vi khuẩn, cân bằng dầu và ẩm cho hệ thống bài tiết tích cực trên da này.

Cải thiện tone da quan trọng, nhưng quan trọng hơn là cải thiện chính sức khỏe và khả năng đề kháng của làn da bạn. Dù bạn sở hữu làn da nào, thì sự cân bằng sẽ luôn giúp da có được độ chắc khỏe tốt nhất. Hãy để kem dưỡng trắng, dưỡng ẩm, dưỡng da mịn màng Real White Illumination Cream hỗ trợ bạn.

Yên tâm thử nghiệm trên mọi loại da

Bạn sở hữu làn da thường, thật tuyệt vời vì nó cực kỳ dễ chăm sóc.

Bạn sở hữu làn da khô, kem dưỡng Real White bổ sung ẩm giúp da cân bằng, mềm mịn.

Bạn sở hữu làn da dầu, kem dưỡng trắng da Real White chăm sóc tốt lỗ chân lông, giúp da kiểm soát tiết dầu nhờn hiệu quả, cân bằng dầu, giảm bóng nhờn và ngừa mụn hiệu quả cho da.

Bạn sở hữu làn da nhạy cảm, kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Real White với công thức chăm sóc dịu nhẹ từ thiên nhiên, tạo màng bảo vệ mỏng nhẹ, tác dụng sâu mà hạn chế tối ưu tình trạng kích ứng.

Dưỡng trắng, dưỡng mịn, dưỡng ẩm, chăm sóc lỗ chân lông và tẩy tế bào chết, tái tạo làn da xỉn màu trở nên trắng hồng, tươi tắn, rạng rỡ đầy sức sống và sức đề kháng, chỉ có thể là kem dưỡng trắng da Real White.

Có thực sự đủ ấn tượng cho bạn với 1 liệu trình dưỡng trắng hiệu quả, an toàn cùng các sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu lành tính của Real White? Hãy thử trải nghiệm nó, và bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà mình đón nhận sau từng ngày sử dụng.

Dưỡng trắng không quan trọng bằng dưỡng da trẻ khỏe, và kem dưỡng trắng của Real White cùng lúc giúp bạn đạt được cả 2 mục đích quan trọng ấy.

Thấu hiểu, trân trọng và đề cao nhu cầu, quá trình dưỡng trắng, chăm sóc da hoàn hảo, Kcity tự tin mang về thị trường Việt nguồn sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo của Dr Oracle, nhãn hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc được chứng nhận an toàn từ các thị trường khó tính hàng đầu thế giới, để phụ nữ Việt được trải nghiệm công thức chăm sóc da tự nhiên, an toàn và hiệu quả ấn tượng.

Tiêu dùng nhanh kem dưỡng trắng da Real White và các sản phẩm khác từ Dr Oracle trên các kênh bán hàng thông dụng của Kcity

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Lazada

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Tiki

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Shopee

Mua ngay tại Kcity

Mua ngay và hưởng kèm những ưu đãi hấp dẫn, chỉ có khi bạn chọn kem dưỡng Real White, các sản phẩm Real White và Dr Oracle từ Kcity.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *