Skip to content

Dùng kem dưỡng trắng da Real White cho da nhạy cảm có được không?

Da nhạy cảm cũng cần chăm dưỡng và làm đẹp, điểm khác là cần chọn nguồn mỹ phẩm, dược mỹ phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính, giảm thiểu tối đa nguy cơ gây kích ứng.

Với 1 sản phẩm dưỡng da chất lượng cao như kem dưỡng trắng da Real White, bạn có nên dùng nó cho da nhạy cảm hay không? Xem nào!

Làn da nhạy cảm cần gì từ 1 sản phẩm kem dưỡng trắng da?

Làn da nhạy cảm không thể tự cân bằng ẩm độ, độ đàn hồi, các chất lỏng dưới da khiến lớp màng bảo vệ của da chậm hình thành, yếu và mỏng không thể chủ động chống chọi với các tác nhân kích ứng.

Da có thể chịu tác động kích ứng từ chính các tác nhân bên trong như thiếu nước, thay đổi hormone, lão hóa. Hoặc từ các kích thích bên ngoài như sự thay đổi của thời tiết, môi trường sống, các loại hóa chất từ mỹ phẩm chăm sóc da…

Để da nhạy cảm không bị kích ứng khi sử dụng kem dưỡng trắng, da cần loại kem dưỡng thành phần tự nhiên không chứa bất kỳ tác nhân tẩy da hóa học nào, công thức kem cũng cần mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, chăm sóc da cách thân thiện.

Đồng thời, làn da nhạy cảm khi dùng kem dưỡng trắng cũng cần lưu ý để giúp da bổ sung nước, cân bằng độ ẩm, hỗ trợ kiểm soát quá trình lão hóa để giúp da căng mịn, trắng sáng mà không xuất hiện các biểu hiện kích ứng.

Kem dưỡng trắng da Real White có đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng cho làn da nhạy cảm?

Xét về độ lành tính: kem dưỡng trắng da Real White của dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle sử dụng thành phần hoàn toàn từ các chiết xuất tự nhiên, tạo nên 1 công thức chăm sóc da cực kỳ dịu nhẹ, an toàn, bảo vệ tuyệt vời cho làn da nhạy cảm đang cần dưỡng trắng.

– Tinh chất dưỡng trắng từ các loại hoa thảo dược màu trắng, tác dụng chậm nhưng sâu và an toàn, cải thiện hiệu quả sắc tố melanin trên da để da lên tone từng ngày cách tự nhiên, dưỡng trắng da ngay từ gốc.

– Tất cả các dưỡng chất cần thiết để cung cấp dinh dưỡng, nước, chất chống oxy hóa… cho da từ kem dưỡng trắng da Real White cũng đều tuyển chọn từ nguồn chiết xuất tự nhiên, chống kích ứng (ngay cả với dẫn xuất vitamin B3 Niiacinamide hỗ trợ điều chỉnh sắc tố và ngăn ngừa lão hóa da cũng được chiết xuất từ tự nhiên).

Kem dưỡng trắng da Real White hoàn toàn không chứa các chất tẩy trắng, đảm bảo dưỡng trắng da cách tự nhiên thuần khiết nhất, để da đạt hiệu quả dưỡng trắng và ngày một tươi trẻ, khỏe khoắn chứ không bị bào mòn, ảnh hưởng tới sức đề kháng vốn mỏng yếu trên làn da nhạy cảm.

Xét về hiệu quả dưỡng da: Không chỉ là dưỡng trắng, kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Real White còn là nguồn cung cấp dưỡng chất, khoáng chất, nước và chất chống oxy hóa tuyệt vời cho da, đồng thời giúp làn da nhạy cảm chăm sóc nhẹ nhàng lỗ chân lông, se khít và bảo vệ khỏi các tác nhân gây mụn.

– Nguồn vitamin, chất béo, khoáng chất, chất chống oxy hóa có từ Lycium Chinens – Goil Berry (câu kỉ từ), Rubus Chamaemorus (quả mâm xôi).

– Chiết xuất vỏ cây liễu nhẹ nhàng cấp ẩm, chăm sóc lỗ chân lông, điều tiết dầu nhờn, hỗ trợ 1 làn da cân bằng ẩm độ tốt, rất có ý nghĩa trên làn da nhạy cảm.

– Các hoạt chất hỗ trợ tẩy sạm, dưỡng trắng và sáng da Niiacinamide, Adenosine, các hoạt chất Acti White đều được chứng minh tính an toàn, dịu nhẹ, dễ dàng hoạt động, thẩm thấu và mang đến hiệu quả chăm dưỡng an toàn cho làn da nhạy cảm.

Dù là về độ an toàn lành tính hay hiệu quả dưỡng trắng thì kem dưỡng trắng da Real White đều đáng đạt điểm đánh giá cao với sự tương thích cho làn da nhạy cảm.

Hiệu quả dưỡng trắng từ công thức của Real White được chứng minh thể hiện rõ rệt sau 4 tuần sử dụng, mang lại nền tảng đáng tin cậy, đáng hy vọng và sẽ hài lòng cho phái đẹp tin tưởng, chọn lựa kem dưỡng trắng da Real White chăm sóc cho làn da nhạy cảm của mình.

Chọn kem dưỡng trắng da Real White từ đâu tốt?

Real White, cùng với các sản phẩm từ nhãn hiệu Dr Oracle Hàn Quốc được Kcity nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt.

Chính vì thế, chọn dược mỹ phẩm chăm sóc da an toàn, cao cấp từ Real White, bạn tìm đến ngay các kênh bán hàng thân thuộc, nơi Kcity giới thiệu công khai các sản phẩm và thông tin thiết yếu đi theo, kèm theo đó là đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình, có kiến thức nền tảng tốt, mang đến những sự lựa chọn chăm sóc da tốt nhất cho khách hàng, tìm đến làn da đẹp theo chuẩn Hàn.

Mua ngay kem dưỡng trắng da Real White cùng các sản phẩm khác của Dr Oracle trên các kênh bán hàng của Kcity:

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Lazada

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Tiki

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Shopee

Mua ngay tại Kcity

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *