Skip to content

Da dầu mụn chọn kem dưỡng, chọn ngay sản phẩm của kem trị mụn Antibac!

Làn da bóng dầu khó khăn hơn trong việc hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm dưỡng. Và nếu bạn không chọn loại kem dưỡng phù hợp, da có thể không dược chăm sóc tốt, trái lại tăng tình trạng nhờn rít, bức bí lỗ chân lông, gia tăng mụn!

Chẳng thể thờ ơ với làn da nhạy cảm này, chọn kem dưỡng, cần chọn đúng sản phẩm cho da dầu, với đề cử ưu tú từ kem trị mụn Antibac của dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle.

Da dầu cũng cần kem dưỡng ẩm, và không phải kem dưỡng ẩm nào cũng dùng được cho da dầu

Da dầu chịu sự hoạt động mạnh của tuyến nhờn dưới lỗ chân lông, khiến bề mặt da luôn nhờn rít với lớp tiết dầu.

Nhiều người tin rằng làn da dầu sẽ không bị khô và không bị mất nước, nên quên đi việc bổ sung nước và dưỡng ẩm cho làn da của mình.

Nhưng hoàn toàn không phải vậy, khi làn da dầu thiếu nước, nó càng tăng tiết dầu theo cơ chế tự cân bằng của cơ thể, khiến cho da bị khô đi, lỗ chân lông bức bí, mụn dễ xuất hiện, kèm theo đó là những vết rạn li ti trên da mà mắt thường không quan sát được.

Đừng để tình trạng mất nước trên da dầu biểu hiện rõ rệt với những nốt sưng viêm, khô rạn mới bắt đầu việc dưỡng ẩm, mà hãy luôn ghi nhớ chăm sóc cho 1 làn da ngậm nước, tiêu chuẩn của làm da khỏe và duy trì độ mềm mịn, tươi trẻ.

Muốn như thế, cần chọn cho làn da dầu loại kem dưỡng phù hợp, đảm bảo công thức mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, thẩm thấu nhanh để trả lại nhanh chóng bề mặt da khô thoáng, chăm sóc tốt cho lỗ chân lông và cân bằng tiết dầu nhờn.

Đó là tiêu chí cần thiết cho 1 loại kem dưỡng cần tìm kiếm cho da dầu, và được thỏa mãn đầy đủ, cộng thêm các dưỡng chất quan trọng cải thiện làn da dầu trên sản phẩm kem dưỡng của kem trị mụn Antibac.

Chọn kem dưỡng da dầu mụn Antibac Gel Cream từ kem trị mụn Antibac

Dựa trên tiêu chuẩn hỗ trợ hydrat hóa sâu cho làn da dầu, giúp bổ sung nước và cân bằng ẩm độ nhanh, cùng với đặc tính bóng nhờn, khó hấp thụ các dưỡng chất của làn da dầu, các nhà nghiên cứu của kem trị mụn Antibac chuẩn hóa công thức cho kem dưỡng da dầu mụn Antibac Gel Cream Hàn Quốc.

Dòng kem dưỡng cao cấp với kết cấu cực mỏng nhẹ cho khả năng thẩm thấu nhanh ấn tượng, trong tích tắc sau khi thoa kem, bề mặt da trở lại tình trạng khô thoáng không chút nhờn rít, chứng minh cho khả năng thẩm thấu của sản phẩm và đảm bảo cho 1 làn da thoáng khí, thoải mái, không lo bức bí và sinh mụn.

Công thức Hydrat hóa giàu dinh dưỡng của kem dưỡng từ kem trị mụn Antibac nhanh chóng cấp ẩm và làm lành các vết rạn nứt trên da, cải thiện độ mịn, độ đàn hồi, kiểm soát tiết dầu nhờn và ức chế các tác nhân gây bóng nhờn, nhân mụn.

Khi lỗ chân lông được chăm sóc hiệu quả cùng với kem dưỡng của kem trị mụn Antibac, bề mặt da sạch hơn, mịn hơn và ức chế mụn tốt hơn.

Không chỉ cấp ẩm sâu với công thức Hydrat hóa, kem dưỡng ẩm chất lượng cao từ kem trị mụn Antibac còn là nguồn dưỡng chất dồi dào cải thiện tích cực sức đề kháng của làn da dầu dễ sinh mụn.

– Công thức Phyto – Oligo cấp ẩm, kháng khuẩn và tạo màng khóa ẩm cho làn da dầu.

– Chiết xuất từ bạc hà chanh nhanh chóng xoa dịu các vùng da bị mụn, tăng cường khả năng kháng khuẩn, giúp da thư giãn, giảm bóng nhờn và hỗ trợ làm sáng các vùng da xỉn màu.

– Chiết xuất từ rau sam, nam việt quất, dền đuôi chồn cong bổ sung lượng collagen dồi dào, ức chế các gốc tự do, tăng cường hàm lượng vitamin A và các acid béo giúp da tăng độ ẩm, độ căng mịn và sức sống cách tự nhiên, ức chế mạnh mẽ tăng sinh nếp nhăn và quá trình lão hóa.

– Chiết xuất từ hoa thanh trúc bổ sung vitamin E và sắc tố flavonoid để da chống lại các tác nhân lão hóa từ môi trường, thêm cải thiện các nếp nhăn, trẻ hóa làn da.

– Kháng viêm và ngừa mụn hiệu quả cho làn da dầu với kem trị mụn Antibac cùng các chiết xuất tự nhiên từ cam thảo và lá Sage (cây xô thơm), tình trạng tiết dầu sẽ được kiểm soát tốt, da giảm bóng dầu, căng mịn, hồng hào khỏe khoắn hơn.

Không chỉ là dưỡng ẩm, ức chế dầu mà còn là dưỡng mịn và tăng cường đề kháng cho làn da dầu khó chăm sóc, chính vì thế mà chọn kem dưỡng cho làn da dầu nhạy cảm, chẳng nên bỏ qua sản phẩm cao cấp với công thức ưu tú, thành phần tự nhiên hết sức lành tính của kem trị mụn Antibac.

Chưa trải nghiệm chưa vững lòng tin, gia nhập vào gia đình Antibac của Kcity, cùng chia sẻ kinh nghiệm chăm dưỡng làn da dầu giữa chuyên da với người dùng để hiểu hơn về sản phẩm cũng như tìm hiểu, xác thực về chất lượng, hiệu quả mà kem trị mụn Antibac mang lại.

Truy cập nhanh facebook Kcity để tìm hiểu và chia sẻ nhanh.

Mua sản phẩm đảm bảo xuất xứ và chất lượng trên các kênh bán hàng của Kcity:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *