Skip to content

Chọn kem dưỡng da phù hợp cho bạn từ dược mỹ phẩm Dr Oracle

Dược mỹ phẩm Dr Oracle, dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, thương hiệu được chứng nhận quốc tế về chất lượng, tính an toàn và hiệu quả chăm sóc da.

Bạn cần tìm sản phẩm kem dưỡng chuyên sâu, an toàn, lành tính, tác dụng nhanh phù hợp cho làn da của mình, tham khảo ngay các loại kem dưỡng cao cấp từ dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle.

Chăm sóc da dầu mụn an toàn với kem dưỡng da dầu mụn Antibac

Antibac là dòng sản phẩm chăm sóc da dầu mụn của dược mỹ phẩm Dr Oracle, công thức kháng viêm, điều tiết dầu, cân bằng ẩm và bổ sung dưỡng chất hoàn hảo cho làn da dầu, dễ nhiễm khuẩn và sinh mụn, giúp da nhanh chóng phục hồi, được nuôi dưỡng ngày một tươi trẻ, mịn màng giàu sức sống.

Sản phẩm kem dưỡng da Antibac Moisturizing Gel Cream, kem dưỡng không nhờn rít nhanh chóng cấp ẩm làm mềm và căng mọng da, giải quyết hiệu quả các vùng da khô ráp, kiểm soát và cân bằng lượng dầu, ức chế các tác nhân gây bóng nhờn và nhân mụn, đồng thời giúp da thư giãn, chăm sóc lỗ chân lông hiệu quả, thanh lọc cho 1 làn da tươi khỏe.

Công thức chăm sóc da dầu hoàn hảo đến từ chiết xuất bạc hà chanh kháng khuẩn, giảm bóng nhờn, làm mát và thư giãn da tuyệt vời.

Công thức Phyto – Oligo 3 tác động vừa cấp ẩm, kháng khuẩn và tạo lớp màng khóa ẩm bảo vệ da hiệu quả.

Các dưỡng chất từ rau sam, nam việt quất, dền đuôi chồn cong bổ sung lượng chất chống oxy hóa dồi dào, lượng chất béo cần thiết cho làn da khỏe mịn.

Lượng Vitamin E và sắc tố flavonoid giàu chất chống oxi hóa trong hoa thanh trúc và lượng chất kháng viêm tuyệt vời trong cây xô thơm và cam thảo mang lại sức đề kháng bảo vệ da mạnh mẽ.

Nguồn chiết xuất tự nhiên này mang lại cho làn da dầu sự chăm sóc tích cực mà rất an toàn, tác dụng nhanh, nhẹ nhàng mà rõ rệt.

Cũng nhờ công thức rất tự nhiên này mà sản phẩm kem dưỡng Antibac của Dr Oracle có thể dùng được cho cả làn da nhạy cảm.

Chăm sóc da nhạy cảm với kem dưỡng 21;Stay từ Dr Oracle

21;Stay A-Thera Cream, sản phẩm kem dưỡng thuộc dòng dược mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm của dược mỹ phẩm Dr Oracle.

Sản phẩm kem dưỡng đi sâu vào nghiên cứu và phát triển để chăm sóc chuyên sâu cho làn da dễ bị kích ứng, với thành phần lành tính, công thức mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh và an toàn, cấp ẩm sâu từ bên trong, kiểm soát dầu nhờn, bổ sung dưỡng chất chăm sóc da mềm mịn và không phát sinh các biểu hiện kích ứng trên làn da nhạy cảm nhất, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng bên ngoài.

Thành phần của 21;Stay A-Thera Cream với Axit Salicylic, tinh dầu tràm trà, nước cây tre, phức hợp Lock’n Pore chứa chiết xuất từ trà xanh, cây xô thơm và dầu hạt nho làm dịu các căng thẳng trên da nhanh chóng, kháng viêm và bổ sung khoáng cùng nguồn vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào, mang lại sự phục hồi, cải thiện và chăm sóc hoàn hảo cho làn da.

Dưỡng trắng tự nhiên, an toàn với Real White Illumination Cream

Dòng sản phẩm dưỡng trắng Real White của dược mỹ phẩm Dr Oracle được chứng nhận an toàn cao với công thức tự nhiên, lành tính và hiệu quả tích cực chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Tinh chất dưỡng trắng tự nhiên từ các loài hoa thảo dược trắng, hoạt chất Acti White, chiết xuất cỏ cây liễu, dưỡng chất Adenosine và Niiacinamide, vitamin và khoáng chất từ câu kỷ từ và quả mâm xôi tạo nên công thức chăm sóc da không chỉ dưỡng trắng mà còn cấp ẩm, tăng cường độ mịn, bổ sung khoáng và lượng chất chống oxy hóa dồi dào.

Nhờ đó, làn da được chăm sóc với kem dưỡng Real White Illumination Cream không chỉ được tẩy thâm, mờ sạm, tẩy sắc tố sậm màu trên da, được lên tone theo từng ngày mà da còn ngày 1 tươi tắn, mịn màng, hồng hào, căng mọng và sạch mụn, tạo 1 làn da đẹp không tì vết, đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa nhanh trên da.

Cải thiện tone da nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tuyệt vời, chẳng thể tốt hơn với kem dưỡng trắng tự nhiên của dược mỹ phẩm Dr Oracle.

3 sản phẩm chăm sóc chuyên sâu đáp ứng cho từng loại da của dược mỹ phẩm Dr Oracle cam kết mang lại công thức chăm sóc da an toàn, hiệu quả, lành tính và nhanh chóng, để da được phục hồi, cải thiện và bảo vệ hoàn hảo, mang đến cho bạn nét tự tin rạng ngời, đẹp theo chuẩn Hàn Quốc.

Tìm chọn kem dưỡng phù hợp từ Dr Oracle, bạn tìm ngay trên các kênh bán hàng của Kcity, đơn vị ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của Dr Oracle tại thị trường Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *