Skip to content

Dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle chăm sóc da toàn diện..! Dr Oracle thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc.

Chăm sóc da hoàn thiện ngay tại nhà với phương pháp từ thẩm mỹ viện uy tín, bạn có thật sự mong ước kết quả hoàn mỹ từ nó?

Tìm kiếm dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp để chăm sóc chuyên sâu cho làn da của bạn, hãy trải nghiệm giá trị và lợi ích mà dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle mang lại cho bạn.

Dược mỹ phẩm Dr Oracle của nước nào?

Dược mỹ phẩm Dr Oracle là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng được thành lập bởi các bác sĩ da liễu.

Nó là đứa con tinh thần, thương hiệu mỹ phẩm được các nhà khoa học và nghiên cứu trực thuộc Oracle Medical Group – Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và bào chế sau quá trình nghiên cứu khoa học chuyên môn, hợp nhất công nghệ và tuyển chọn nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính, hiệu quả cao.

Tập đoàn thẩm mỹ Oracle Medical Group, Trung tâm da liễu số 1 Hàn Quốc được thành lập từ năm 2004, sở hữu hệ thống bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc và hơn 80 trung tâm trên thế giới.

Dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle được xây dựng như 1 thương hiệu mang sứ mệnh “giải quyết các vấn đề về da”, mang lại làn da khỏe mạnh cho người dùng, được phân phối tại 80 trung tâm Oracle trên toàn thế giới.

Nền tảng tin cậy cho chất lượng và hiệu quả của dược mỹ phẩm Dr Oracle

Dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle đã được FDA – cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và cấp phép.

– Các sản phẩm của thương hiệu được cấp giấy chứng nhận KFDA từ Bộ An toàn Thực phẩm và Dược Phẩm Hàn Quốc, đơn vị chuyên trách đảm bảo an toàn và hiệu quả của thực phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế và mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

– Được xác nhận tiêu chuẩn an toàn qua chứng nhận CPNP của Cổng Thông báo Mỹ phẩm trực tuyến của Nghị viện Châu Âu và Hội đồng mỹ phẩm.

– Các sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàng tại Hàn Quốc (Korea-Clinical Test) và cho kết quả tin cậy.

Với nền tảng thông tin chứng nhận đáng tin cậy này, dược mỹ phẩm Dr Oracle rất đáng để bạn đặt niềm tin vào chất lượng và hiệu quả mà nó chứa đựng ngay trước khi thực sự sử dụng chúng.

Chăm sóc da bạn với dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle

Mang sứ mệnh rất rõ ràng, cụ thể nhưng chẳng hề đơn giản, Dr Oracle hướng đến “giải quyết các vấn đề về da” và là liệu pháp hiệu quả để người dùng chăm sóc da hoàn thiện ngay tại nhà, dược mỹ phẩm Dr Oracle vì thế đào sâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm với thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính qua 3 dòng nổi trội:

– Antibac: Dòng sản phẩm chăm sóc da mụn, da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ.

Xem ngay Các sản phẩm dòng Antibac tại Kcity

– 21;stay: Dòng sản phẩm chăm sóc cho cả da thường và da khô, da xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Xem ngay Các sản phẩm dòng 21,stay tại Kcity

– Real White: Dòng sản phẩm đặc trị các vấn đề về thâm nám, dưỡng da trắng sáng.

Xem ngay Các sản phẩm dòng Real White tại Kcity

Các dòng sản phẩm của dược mỹ phẩm Dr Oracle được phát triển từ chăm sóc cơ bản đến chuyên sâu, có các sản phẩm dành riêng cho từng loại da, được tuyển lựa từ các nguyên liệu tự nhiên không gây kích ứng, chăm sóc, phục hồi, tái tạo và dưỡng da khỏe đẹp lên từng ngày cách an toàn nhất và bền vững nhất.

Vì được trải qua quá trình kiểm nghiệm lâm sàng nghiên ngặt, được chứng nhận an toàn từ các đơn vị quản lý uy tín hàng đầu, dược mỹ phẩm Dr Oracle tự tin về chất lượng sản phẩm và hiệu quả mà chúng mang lại cho làn da của người dùng.

Dr Oracle được phân phối và chuộng dùng tại tất cả các trung tâm Oracle trên toàn thế giới, được chứng nhận chất lượng ngay từ chính khách hàng đã và đang chăm sóc da, làm đẹp thẩm mỹ tại hệ thống của Oracle và các khách hàng lẻ toàn cầu.

Dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle tại Việt Nam

Có thể bạn chẳng khó để bắt gặp 1 sản phẩm bất kỳ của Dr Oracle, nhưng bạn có biết, tại Việt Nam, sản phẩm Dr Oracle chỉ được cung cấp chính thức bởi Kcity, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền duy nhất tại Việt Nam các sản phẩm của dược mỹ phẩm Dr Oracle.

Để đảm bảo xuất xứ, chất lượng và những cam kết sức khỏe kèm theo khi chọn và sử dụng các sản phẩm của dược mỹ phẩm Dr Oracle từ Hàn Quốc, hãy chọn lựa chúng từ hệ thống phân phối và các kênh bán hàng uy tín của Kcity để được tư vấn, hỗ trợ, chọn lựa và sử dụng đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất.

Làm đẹp và chăm sóc da ngay tại nhà cách bài bản, chi tiết, toàn diện và hiệu quả với bộ sản phẩm chuyên sâu từ dược mỹ phẩm Dr Oracle. Kcity sẵn sàng hỗ trợ bạn để có những thông tin tiêu dùng an toàn nhất.

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu thêm và trải nghiệm phương pháp làm đẹp tích cực, an toàn, tự nhiên và bền vững cùng với Kcity và Dr Oracle từ Hàn Quốc hay chưa? Bắt đầu ngay thôi nào!

Tham khảo Dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle ngay tại Kcity

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *