Skip to content

Chăm sóc da mụn, chẳng thể thiếu sữa rửa mặt Antibac của dược mỹ phẩm Dr Oracle

Sở hữu làn da dầu, bạn thường xuyên phải đối diện với tình trạng mụn, viêm nhiễm trên da nếu không chăm sóc da đúng cách. Trong quá trình đó, đương nhiên chẳng thể thiếu sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp.

Chăm sóc da dầu mụn, bạn đừng bỏ qua sữa rửa mặt cao cấp dành cho da dầu Antibac của dược mỹ phẩm Dr Oracle nhé!

Vì sao da dầu đặc biệt cần chăm sóc với sữa rửa mặt?

Khác với làn da thường, hay cả da nhạy cảm và da khô, làn da dầu khó làm sạch hơn hẳn bởi lớp dầu nhờn tiết trên bề mặt da, bọc lấy lỗ chân lông, khóa chặt chất bẩn, khiến da trở thành môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi và phát triển mầm bệnh, mụn sẩn trên da.

Nếu không dùng sữa rửa mặt mà chỉ dùng nước sạch thông thường, da khó lòng được tẩy sạch dầu nhờn và chất bẩn.

Bên cạnh đó, với làn da dầu, đôi khi chúng ta nghĩ rửa mặt thường xuyên sẽ giúp giảm lượng dầu nhờn trên da, giúp da sạch hơn. Nhưng thật tai hại là thực tế không hoàn toàn như ta nghĩ. Khi da dầu thường xuyên được cọ rửa, da sẽ dễ trở nên khô hơn, nhạy cảm hơn trong khi tình trạng tiết dầu nhờn vẫn chưa hề được kiểm soát, chính vì thế mà càng rửa mặt nhiều, da càng trở nên yếu và cũng dễ bị tổn thương, viêm nhiễm.

Cách hữu hiệu là chọn 1 loại sữa rửa mặt phù hợp cho làn da dầu. Sữa rửa mặt sẽ lấy đi hiệu quả lớp dầu nhờn và cả cặn bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời các dưỡng chất chăm sóc và cân bằng cho da có trong sữa rửa mặt sẽ giúp da được cấp ẩm, chăm sóc lỗ chân lông và kiểm soát tiết dầu.

Chính vì thế mà khi dùng sữa rửa mặt, làn da dầu dù chỉ được làm sạch với 2 lần/ngày vẫn kiểm soát tốt hơn tình trạng dầu nhờn, hạn chế mụn mà vẫn duy trì độ ẩm tốt để da mềm mịn và khỏe khoắn.

Vì sao nên chọn sữa rửa mặt của Antibac?

Antibac là dòng sản phẩm cao cấp chăm sóc chuyên sâu cho da dầu mụn từ dược mỹ phẩm Dr Oracle, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc với những sản phẩm cao cấp thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao.

Dược mỹ phẩm Dr Oracle được các nhà khoa học và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp nghiên cứu kỹ lưỡng, phát triển sản phẩm theo đặc tính của từng loại da, trên cơ sở công thức tự nhiên an toàn, kết hợp với các phương pháp chăm sóc sắc đẹp cổ truyền từ Hàn Quốc, để tạo ra những sản phẩm không chỉ là chất lượng, mà còn là đẳng cấp.

Sữa rửa mặt chăm sóc da dầu mụn Antibac Acne Cleansing Foam là đơn cử ưu tú cho bước đầu tiên để chăm sóc làn da dầu mụn.

Thành phần tự nhiên, công dụng mạnh mẽ:

– Hoạt chất Myristic Acid hoạt động bề mặt để tẩy dầu và bã nhờn, tẩy tế bào chết và cấp ẩm cho da.

– Chiết xuất cây swertia japonica của Nhật Bản giúp da được thanh lọc, làm sạch sâu lỗ chân lông và giãn nở các mao mạch dưới da để da được thư giãn, cung cấp năng lượng và chống viêm, kháng khuẩn tốt hơn.

– Chiết xuất từ hoa cúc đại đóa mang lại nguồn chất chống oxy hóa dồi dào cho làn da, giúp da mịn màng, giảm đốm nâu, ngừa mụn bọc, mụn trứng cá.

– Chiết xuất từ tinh dầu cúc La Mã tăng cường lượng vitamin E dồi dào để làn da được kích thích tái tạo các mô biểu bì, giảm căng thẳng và cân bằng pH.

– Chiết xuất từ rễ dâu tằm sẽ là nguồn vitamin E, A và C và các acid hữu cơ lý tưởng thẩm thấu nhanh để nuôi dưỡng làn da, tăng sức đề kháng để da chống lại các tổn thương, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa.

– Hoạt chất Salicylic Acid (BHA) hoạt động tích cực trên bề mặt để làm sạch sâu, kháng khuẩn và kháng viêm tốt, mang lại sự thông thoáng tối ưu cho các lỗ chân lông, và nhất là điều tiết, kiểm soát lượng dầu hiệu quả trên da mặt, giúp da giảm dầu và mụn.

Sử dụng sữa rửa mặt cho làn da dầu của Antibac, da không chỉ đơn giản là được làm sạch mà còn được chăm sóc, nuôi dưỡng, thư giãn, phục hồi và tái tạo với hàng loạt các dưỡng chất thiết yếu.

Quan trọng nhất, nhờ nguồn dưỡng chất lý tưởng đặc biệt được bổ sung tương thích cho làn da dầu, sữa rửa mặt Antibac của dược mỹ phẩm Dr Oracle giúp da tăng cường hiệu quả sức đề kháng, từ đó giảm dầu và mụn trông thấy, mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt đẹp ngay từ bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da chuyên sâu của bạn.

Da luôn cần được làm sạch trước khi bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng, và sữa rửa mặt là không thể thiếu. Và vì vậy, các nàng sở hữu làn da dầu, hãy trải nghiệm và tự tin với kết quả đặt được từ sản phẩm chăm sóc da cao cấp này của dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle.

Mua ngay các sản phẩm của dược mỹ phẩm Dr Oracle tại các kênh bán hàng của Kcity.

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Lazada

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Tiki

Mua sản phẩm Dr Oracle tại Shopee

Mua ngay tại Kcity

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *