Skip to content

Cân bằng, làm sạch sâu cho làn da nhạy cảm với toner 21 Stay

Làn da nhạy cảm dễ mất cân bằng, bị tổn thương do kích ứng, cần kỹ lưỡng trong việc chọn các sản phẩm chăm dưỡng, bao gồm và không thể thiếu nước cân bằng cho da (hay còn gọi là toner).

Chăm dưỡng, cân bằng, làm sạch sâu cho làn da dễ kích ứng, chọn ngay nước hoa hồng dưỡng ẩm se khít lỗ chân lông 21 Stay A-Thera Toner.

Làn da nhạy cảm và toner

Bạn nghĩ toner có cần thiết hay không? Nó thực sự rất cần để có được làn da được làm sạch sâu, sẵn sàng đón nhận dưỡng chất hiệu quả từ các loại serum hay kem dưỡng.

Làn da nhạy cảm không ngoại lệ, và đặc biệt, khi sử dụng toner, chúng không chỉ làm sạch sâu hơn mà còn có hiệu quả bổ sung lại lượng ẩm bị mất khi dùng sữa rữa mặt, cân bằng ẩm trên da, rất quan trọng để làm dịu và chăm dưỡng cho những làn da dễ kích ứng.

Chính vì vậy, khi sở hữu làn da nhạy cảm, bạn đừng bỏ quên việc tìm chọn loại toner phù hợp để chăm sóc cho làn da của mình.

Nói là sản phẩm phù hợp, hay chính xác hơn cần là chuyên biệt cho da nhạy cảm, vì bất kỳ thành phần hóa học nào cũng có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm dễ mất cân bằng, nên sản phẩm chọn dùng phải là sản phẩm công thức dịu nhẹ, toner không chứa cồn, không chứa hóa chất dễ gây kích ứng, ưu tiên các thành phần tự nhiên an toàn và nhẹ nhàng cho da.

Với phương châm và tiêu chí tuyển chọn đó, hãy đảm bảo cho 1 làn da sạch và được cân bằng ẩm độ tốt với nước hoa hồng se khít lỗ chân lông 21 Stay A-Thera Toner.

Chăm sóc làn da nhạy cảm với toner 21 Stay

Toner cho da nhạy cảm 21 Stay với độ pH an toàn được khuyến nghị cho làn da dễ kích ứng là 5.25 ± 0.75, tác động thật dịu nhẹ lên ngay cả các vùng da đang chịu tổn thương.

Công thức mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu và len lỏi lấy đi cặn bẩn từ sâu lỗ chân lông, chăm sóc, làm dịu và se khít để làn da thêm mịn màng bên cạnh cân bằng ẩm độ.

Toner cho da nhạy cảm 21 Stay của dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr Oracle sử dụng nguồn cấp ẩm tuyệt vời, an toàn tối ưu từ chiết xuất nước cây tre (bamboo water) để cân bằng lại ẩm độ, bổ sung khoáng và lượng acid amin thiết yếu cho làn da nhạy cảm đang thiếu ẩm.

Tẩy nhờn và xoa dịu kích ứng tức thì với thành phần Axit Salicylic được chứng minh có hiệu quả cao trong việc kiểm soát bã nhờn, tẩy tế bào chết và giúp da thư giãn.

Thư giãn sâu hơn trên cả vùng da đang tổn thương với chiết xuất dầu tràm trà, trà xanh, cây xô thơm và dầu hạt nho trong thành phần toner cho da nhạy cảm 21 Stay cùng công thức phức hợp  Lock’n Pore (Chăm sóc bã nhờn + Chăm sóc lỗ chân lông + Làm dịu da), da được làm dịu tức thì, thư giãn tối ưu và cải thiện khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, đề kháng tốt.

Hoàn toàn là thành phần tự nhiên chăm sóc da dịu nhẹ, chứa đựng các dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ làm sạch, thư giãn, cân bằng và tăng sức đề kháng cho làn da nhạy cảm.

Da được chăm sóc với toner cho da nhạy cảm 21 Stay không chỉ được làm sạch sâu hơn, cân bằng ẩm độ tốt mà còn trở nên ẩm mịn, đàn hồi tốt hơn, đề kháng cao hơn với những dưỡng chất hỗ trợ tích cực, cải thiện độ khỏe khoắn cho làn da kích ứng từ sâu bên trong.

Và ngay sau đó, da đã thực sự sẵn sàng để đón nhận dưỡng chất chăm dưỡng, phục hồi từ serum, kem dưỡng phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt khi làn da nhạy cảm được chăm sóc bởi toner dịu nhẹ, an toàn, tác dụng sâu, nhanh và tích cực của 21 stay, để thực sự ấn tượng và hài lòng.

Tìm mua toner cho da nhạy cảm 21 Stay tại Kcity

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền của Dr Oracle tại thị trường Việt Nam, Kcity cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng của 21 Stay, dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho làn da nhạy cảm của Dr Oracle, với chất lượng đảm bảo cao nhất và giá tốt.

Kèm theo sản phẩm là hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn theo đơn hàng, để khách hàng mua và trải nghiệm toner cho da nhạy cảm 21 Stay nhận được nhiều hơn nữa các giá trị từ quy trình chăm sóc da cao cấp chuẩn Hàn của Dr Oracle.

Mua ngay và hưởng kèm ưu đãi hấp dẫn từ các kênh bán hàng quen thuộc của Kcity

Mua sản phẩm 21 Stay tại Lazada

Mua sản phẩm 21 Stay tại Tiki

Mua sản phẩm 21 Stay tại Shopee

Mua ngay tại Kcity

Sử dụng, đánh giá và phản hồi, để không chỉ bạn mà thật nhiều người trong phái đẹp có cơ hội tìm hiểu và thử nghiệm tính hiệu quả của toner 21 Stay cho làn da dễ kích của mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *